Chủ Nhật, 8 tháng 7, 2018

Nấm linh chi bao tử thượng hạng Hàn Quốc- thảo dược của người bệnh ung thư


Qua nhiều công trình nghiên cứu cho thấy, nấm linh chi bao tử thượng hạng có đặc tính chính là ngăn chặn các khối u trên da, ung thư vú, ung thư tiền liệt tuyến và ung thư phổi, thích hợp với mọi lứa tuổi và không có tác dụng phụ.

Nấm linh chi bao tử thượng hạng Hàn Quốc- thảo dược của người bệnh ung thư-1

Phụ nữ trẻ khả năng mắc bệnh ung thư vú cao


Ung thư vú là loại ung thư phổ biến nhất tại Việt Nam, cứ 5 phụ nữ thì có 1 phụ nữ bị ung thư vú và được chẩn đoán là đã di căn, chỉ sống thêm được khoảng 5 năm nữa. 

Trong 15 năm qua, số phụ nữ trẻ ( ở độ tuổi từ 20-30) bị ung thư vú đã vượt qua số phụ nữ mắc bệnh ung thư cổ tử cung.

Bên cạnh việc điều trị, xạ trị bằng các nhóm hóa chất, bằng nội tiết và sinh học thì việc sử dụng thảo dược tự nhiên để điều trị đang ngày càng được nhiều chị em ưa chuộng. 

Một số loại thảo dược thiên nhiên có tính hỗ trợ phòng ngừa và điều trị tiêu biểu như nấm linh chi bao tử thượng hạng Hàn Quốc không những kéo dài thời gian sống mà còn giúp bệnh nhân tránh được bệnh ung thư.


Nấm linh chi bao tử thượng hạng Hàn Quốc- thảo dược của người bệnh ung thư-2

Nấm linh chi bao tử thảo dược của người bệnh ung thư


Theo Tiến Sĩ Nguyễn Văn Hiếu – Phó Trưởng Khoa – Khoa Khoa học Trường Đại học Nông Lâm Tp.HCM, nấm linh chi bao tử thượng hạng Hàn Quốc ( loại nấm màu vàng) là nấm quý trong tự nhiên và đã được nuôi cấy theo quy mô công nghiệp. Đây là loại nấm có chứ các thành phần dưỡng chất hỗ trợ chặn tế bào ung thư cao nhất trong các chủng nấm linh chi.

Qua nhiều công trình nghiên cứu cho thấy, nấm linh chi bao tử thượng hạng có đặc tính chính là ngăn chặn các khối u trên da, ung thư vú, ung thư tiền liệt tuyến và ung thư phổi, thích hợp với mọi lứa tuổi và không có tác dụng phụ.

Ngay sau khi bệnh nhân vừa xét nghiệm và phát hiện bệnh ung thư, nên sử dụng ngay nấm linh chi để việc điều trị mang lại kết quá tốt nhất. 

Đối với những bệnh nhân bị ung thư di căn, nấm linh chi vàng có tác dụng kích thích ăn ngon, ngủ ngon, giảm đau đớn và rụng tóc trong quá trình hóa xạ trị. Đây được coi như thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị bệnh.

Ngoài ra, nấm linh chi bao tử thượng hạng Hàn Quốc còn có các tác dụng khác như:

– Làm giảm mỡ máu cho người có mỡ máu cao.
– Làm tan mỡ thừa, thanh lọc cơ thể.
– Điều hòa huyết áp cho những người bị tai biến, tim mạch.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét