Thứ Hai, 9 tháng 7, 2018

Nấm linh chi Hàn Quốc hỗ trợ điều trị bệnh đông máu


Thành phần dược tính alkaloid (có chứa nito) và adenosine có trong nấm linh chi đỏ, giúp cho cơ thể con người có thể điều chỉnh lại được sự bất thường của mạch máu, giúp máu lưu thông dễ dàng cũng như hạn chế sự hình thành huyết khối.

Nấm linh chi Hàn Quốc hỗ trợ điều trị bệnh đông máu-1

Nguy cơ của bệnh đông máu


Trong y học phương Đông, từ xưa đã ứng dụng nấm linh chi vào việc điều trị rất nhiều loại bệnh cũng như những công dụng tích cực mà nấm linh chi đã mang đến cho sức khỏe người dùng.

Một trong những căn bệnh có thể được hỗ trợ điều trị bởi sự góp mặt của nấm linh chi có thể kể tên đó là bệnh đông máu. Nấm linh chi được đánh giá cao với những thành phần dược tính và công dụng hữu hiệu trong quá trình điều trị bênh.

Mỗi chúng ta đều biết, đông máu chiếm vai trò quan trọng trong việc cầm máu. Trong những trường hợp không may, mạch máu bị tổn thương, các tiểu cầu lập tức liên kết lại cùng nhau tạo thành màng để bảo vệ vết thương.

Với lớp màng bảo vệ này, vết thương sẽ được bảo vệ tránh khỏi những tác nhân bên ngoài. Lớp màng bảo vệ này cũng sẽ dần tiêu biến khi vết thương lành.

Tuy nhiên trong một vài trường hợp do quá trình đông máu gặp rối loạn, sẽ khiến màng bảo vệ không biến mất, động lại tạo thành khối huyết. Và nguy hiểm hơn chính là khi cholesterol tồn tại ở đó sẽ khiến cho huyết khối to dần và dẫn đến tắc nghẽn mao mạch.

Việc hình thành các khối huyết có thể gây ra nhiều hậu quá nguy hiểm nếu không được xử lý kịp thời. Nghiêm trọng hơn sẽ dẫn đến tắc nghẽn mạch máu, khi các bộ phận không được cung cấp đủ máu sẽ có thể dẫn tới chứng viêm hoặc nguy hiểm hơn có thể gây hoại tử.

Không những vậy, nhưng huyết khối cũng có liên quan ít nhiều đến một số các chứng bệnh như: bệnh tiểu đường, viêm cơ tim, viêm thận đặc biệt là nguy cơ tai biến cao hơn rất nhiều.


Nấm linh chi Hàn Quốc hỗ trợ điều trị bệnh đông máu-2

Nấm linh chi giúp điều trị bệnh đông máu hiệu quả và an toàn


Một số nghiên cứu trên chuột – đây là một trong những loài động vật dễ mắc chứng tăng lipid máu, đã chứng minh  nấm linh chi với bệnh đông máu có tác dụng làm tan huyết khối, giúp ổn định lượng máu ở hồng cầu.

Thành phần alkaloid (có chứa nito) và adenosine  trong linh chi đỏ, giúp cho cơ thể con người có thể điều chỉnh lại được sự bất thường của mạch máu, giúp máu lưu thông dễ dàng cũng như hạn chế sự hình thành huyết khối.

Không những vậy, tác dụng của nấm linh chi cũng có hiệu quả tốt trong việc giúp ngăn ngừa các vấn đề về tim mạch hay huyết áp.

Ngoài việc điều trị bệnh đông máu, nấm linh chi còn có rất nhiều công dụng khác trong việc điều trị bệnh, bảo vệ sức đề kháng cho người dùng. 

Cụ thể chính là việc có thể hỗ trợ gây ức chế và ngăn chặn các chứng bệnh về ung thư, ngăn chặn sự phát triển của các tế bào ung thư tốt. Giúp bảo vệ gan, đào thải những thành phần gây hại. .. 

Có thể thấy nấm linh chi quả thực đúng như cái tên “ thần dược” mà bấy lâu này dân gian vẫn truyền tụng qua hàng ngàn năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét