Thứ Sáu, 6 tháng 7, 2018

Uống trà nấm linh chi giúp ổn định huyết áp


Sử dụng trà nấm linh chi mỗi ngày giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, da dẻ hồng hào, ăn ngon ngủ ngon. Uống trà nấm linh chi không chỉ có tác dụng bồi bổ sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tật mà trà nấm linh chi còn giúp điều hòa ổn định huyết áp hiệu quả rất được nhiều người sử dụng.

Uống trà nấm linh chi giúp ổn định huyết áp-1

Những nguy cơ từ bệnh cao huyết áp


Bệnh nhân cao huyết áp tim phải co bóp mạnh để tống máu đi sẽ gây một lực ép lớn lên thành mạch máu nên tim phải làm việc lâu hơn so với bình thường nếu để lâu dần sẽ dẫn đến phì đại cơ tim và một số bệnh lý về tim như: suy tim, thiếu máu cơ tim cục bộ, nhồi máu cơ tim…

Đồng thời, mạch máu của người tăng huyết áp luôn phải chịu một sức ép rất lớn, sau một thời gian, mạch máu bị mất độ đàn hồi và xuất hiện các cục máu đông trong lòng mạch. 

Các cục máu đông này sẽ đi ‘loăng quăng’ và gây tắc nghẽn ở nhiều nơi, rất nguy hiểm nếu vị trí tắc ở não, lúc này, người bệnh có thể tử vong bất cứ lúc nào.

Vì vậy, người bệnh cao huyết áp cần phải kiên trì điều trị bệnh lâu dài để sức khỏe được ổn định, giúp khôi phục lại khả năng co bóp của tim, độ đàn hồi của mạch máu giúp ổn định huyết áp.


Uống trà nấm linh chi giúp ổn định huyết áp-2


Uống trà linh chi giúp ổn định huyết áp


Y học hiện đại đã xác nhận nấm Linh chi có tác dụng hạ huyết áp tức thời cho những bệnh nhân đang có chỉ số huyết áp cao, và giữ chúng ở mức ổn định lâu dài mà không cần dùng tới thuốc tây, bởi vì:

  • Trong nấm linh chi có chứa hoạt chất ganoderic F và một vài terpenoid khác nhau như acid ganoderic B, D, H và Y có tác dụng mạnh nhất trong việc giảm huyết áp, điều hòa và ổn định huyết áp ở người cao huyết áp.

  • Theo kết quả chứng minh được của tiến sĩ Moriko Yuudai từ Viện Nghiên cứu Y khoa của trường đại học Kinki: Người bệnh huyết áp cao uống thảo dược nấm linh chi giúp huyết áp từ 182/97 giảm xuống còn 125/94 chỉ sau 2 tháng mà không cần sử dụng bất cứ loại thuốc tây nào.

  • Germanium hữu cơ trong linh chi giúp tăng lượng oxy trong cơ thể, làm sống lại các tế bào nên sau một thời gian sử dụng nấm linh chi thành cơ tim và mạch máu trở lên dẻo dai hơn.

  • Ngoài ra, acid Ganoderic còn có tác dụng ngăn không cho các thành phần đông máu tụ tập lại, từ đó không hình thành được cục máu, giúp cải thiện sự lưu thông máu.

Hiện nay, rất nhiều người có nhu cầu sử dụng linh chi hàng ngày để duy trì huyết áp. Tuy nhiên cuộc sống hiện đại bận rộn, khâu chế biến nấm linh chi lại mất thời gian, vị linh chi đắng khiến người dùng bỏ quên việc sử dụng nấm linh chi thường xuyên.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét