Chủ Nhật, 8 tháng 7, 2018

Nấm linh chi thượng cổ hoàng Hàn Quốc


Nấm linh chi thượng hoàng cổ là dòng nấm cao cấp nhất của Hàn Quốc . Nấm có tác dụng ngăn chặn & điều trị ung thư ( Đặc biệt là bệnh ung thư vú hoặc ung thư dạ dày), là thảo dược quý cho những người mắc bệnh tim mạch, tiểu đường, huyết áp, đặc biệt là ngăn chặn lão hóa và làm đẹp da cho phụ nữ .

Nấm linh chi thượng cổ hoàng Hàn Quốc-1



Nấm được nhân giống trên gỗ cây dâu tằm . Đây cũng là loại nấm linh chi hảo hạng, Nấm có chứa thành phần dưỡng chất ngăn chặn tế bào ung thư cao nhất trong các chủng loại nấm linh chi trên thế giới . Nên được người Hàn Quốc mệnh danh là " Vua trị ung thư"

Tác dụng của nấm linh chi thượng hoàng cổ


Hỗ trợ điều trị và phòng chống các tác nhân gây Ung thư , giảm sự hình thành của các khối u , bổ sung các chất dinh dưỡng cho bệnh nhân ung thư trong thời gian hóa xạ trị .

Với thành phần Ganoderma giúp hỗ trợ điều trị bệnh Cao huyết áp , giúp cân bằng huyết áp ...

Thành phần Axit gannoderic giúp Giải độc gan , hiệu quả tốt với các bệnh về gan như viêm gan , xơ gan , gan nhiễm mỡ...

Hoạt chất Ganoderma giúp Nâng cao sức đề kháng , phòng trừ bệnh tật .

Phòng ngừa bệnh tiểu đường , giúp ổn định đường huyết .

Giúp làm sạch dạ dày , chống táo bón mãn tính và tiêu chảy .

Giảm cân và Chống béo phì .

Điều hòa kinh nguyệt ở phụ nữ .

Tăng cường và củng cố cơ bắp cho phái mạnh ngăn chặn sự hình thành testosterol giúp tăng cường chức năng tình dục .

Uống nấm thượng hoàng thường xuyên giúp làm chậm quá trình lão hóa , giúp cơ thể luôn tươi trẻ , giúp da dẻ hồng hào , chống các bệnh ngoài da như dị ứng , mụn trứng cá ...

Nấm thượng hoàng linh chi được trồng theo tiêu chuẩn chất lượng cao của hãng Royal Korea đạt chuẩn với quy trình giám sát nghiêm ngặt , đảm bảo hoàn toàn về chất lượng Vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế Hàn Quốc .


Nấm linh chi thượng cổ hoàng Hàn Quốc-2

Sử dụng nấm linh chi thượng hoàng cổ thế nào?


Có 2 cách sử dụng linh chi: Thái lát (xát lát) hoặc nghiền thành bột

1/ Thái lát : Cho linh chi khô đã rửa sơ hoặc không rửa (Vì bào tử linh chi dùng được) khoảng 20g --> 30g xát lát , vào 2 lít nước và đun sôi rồi để nhỏ lửa và đun nước khoảng 15phút , sau đó uống nóng hoặc cho vào tủ lạnh, uống dần trong ngày , có thể thêm đường hoặc mật ong, táo khô tùy ý. Bã Linh chi còn lại nấu tiếp nước hai như trên.

Cho linh chi xát lát vào bình thủy tinh rót nước sôi và để một giờ rồi dùng dần trong ngày, cách này đơn giản hơn .

2/ Nghiền thành bột : Cho vào tách hãm bằng nước thật sôi trong 5 phút sau đó uống hết cả bã . Trường hợp uống cả bã có thể làm người dùng hơi khó chịu vì sự không tan của nó, nhưng đây là cách dùng tốt nhất theo khuyến cáo của các nhà khoa học.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét